77% giới trẻ sẵn sàng đổi Ngân hàng để được phục vụ tốt hơn

30/07/2018 09:59

Theo một nghiên cứu mới từ Humley, 40% giới trẻ nói rằng lý do chính họ chuyển Ngân hàng sử dụng vì chất lượng dịch vụ kém và gần gấp đôi (77%) chắc chắn rằng sẽ chuyển sang Ngân hàng cung cấp dịch vụ tốt hơn.

Khi được hỏi về phương thức chủ yếu họ sử dụng dịch vụ Ngân hàng thì 68% trong số họ nói rằng thường sử dụng bằng ứng dụng Ngân hàng trên điện thoại di động và 33% còn lại nói rằng họ chủ yếu dùng bằng trình duyệt web.

Tin tốt nhất chính là giới khách hàng trẻ tuổi này cho thấy trải nghiệm sử dụng trực tuyến tích cực nhất với tỷ lệ trung thành 37% và thậm chí tỷ lệ rất trung thành vào mức 34% với Ngân hàng hiện tại họ đang sử dụng.

- Theo atmmarketplace.com -