Visa Checkout đạt mốc 1 triệu tài khoản người dùng tại Anh

31/01/2018 00:00

Visa Checkout, dịch vụ cho phép người tiêu dùng thanh toán chỉ với vài cú nhấp chuột trên các trang web thương gia trực tuyến, đã vượt qua một triệu tài khoản đăng ký ở Anh chỉ sau bảy tháng khởi động.

 

Dịch vụ này hiện đã có trên 25 triệu tài khoản đăng ký tại 26 thị trường trên toàn thế giới và hơn 350.000 thương gia tham gia, đã được tăng cường bởi sự tham gia của các nhà bán hàng lớn như lastminute.com, Domino, eBuyer, Match.com và HMV.

 

Ngân hàng Co-operative, HSBC, NatWest, Nationwide và Ngân hàng Hoàng Gia Scotland cũng đang tích hợp dịch vụ này cho chủ thẻ của họ, trong khi một số chủ sở hữu các đối tác mới bao gồm Adyen, Braintree, CyberSource, Pay360, Judopay, SafeCharge, Worldline và Worldpay đã đăng ký để cung cấp dịch vụ này cho những thương gia của họ trong vài tháng gần đây.

 

Visa nói rằng gần như 1/3 các khoản thanh toán trên các trang web có đăng ký đã được thực hiện bằng Visa Checkout, khiến cho thị trường Anh đang trở thành một trong những thị trường phát triển dịch vụ nhanh nhất toàn cầu.

 

Tony Holdway, giám đốc tiếp thị và bán hàng của Domino khẳng định: "Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ tỷ lệ đáng kể khách hàng mới và khách hàng hiện tại lựa chọn thanh toán cho các đơn đặt hàng bằng Visa Checkout."

 

Nghiên cứu người tiêu dùng do Visa thực hiện cho thấy đồ ăn mang đi là một trong những ngành then chốt cho chi tiêu trực tuyến ở Anh. Hơn một nửa (52%) người Anh đã thực hiện đặt hàng trực tuyến đồ ăn mang đi, con số này tăng lên 85% trong giới trẻ có độ tuổi từ 18 đến 35. Nghiên cứu thanh toán kỹ thuật số năm 2017 của Visa cũng chỉ ra rằng một phần tư (26%) trong số những người được khảo sát đã thực hiện đơn đặt hàng của họ bằng cách sử dụng thiết bị di động với quy trình xử lý và thanh toán nhanh chóng được đảm bảo đầu tiên.

 

Ông William Levaggi, phó chủ tịch các sản phẩm kỹ thuật số của Visa Châu Âu nói: "Người tiêu dùng tin tưởng vào thương hiệu Visa, và việc yên tâm khi sử dụng Visa Checkout sẽ khiến các nhà bán lẻ tận dụng được mảng trực tuyến. Đối tác thương mại của chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về tỷ lệ chuyển đổi từ khi khách hàng sử dụng Visa Checkout. Khi các kênh trực tuyến tiếp tục là một nền tảng quan trọng với người tiêu dùng trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ, điều quan trọng hơn bao giờ hết là cung cấp cho mọi người sự cân bằng giữa an toàn và tiện lợi khi họ thanh toán."

 

- Theo Finextra -