title-icon-2
  • Hotline:(+84) 903 481 456
  • Hotline:(+84) 903 481 456
  • Hotline:(+84) 08 3526 5123
  • Hotline:(+84) 935 529 356
DMCA.com Protection Status
Dịch vụ Hỗ trợ Kỹ thuật

Dịch vụ Hỗ trợ Kỹ thuật

Trung tâm Nghiên cứu và phát triển và hỗ trợ kỹ thuật ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng tối ưu hóa thiết bị cũng như các giải pháp của MK.

Mã sản phẩm:Dịch vụ Hỗ trợ Kỹ thuật
Nhà sản xuất:0
Số lượng: Còn hàng
Bảo hành: Theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất
Mua hàng

Trụ sở của trung tâm đặt tại Hà Nội, có chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh nên việc hỗ trợ kỹ thuật luôn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, MK Group với vị thế hàng đầu tại Việt Nam và là đại diện phân phối độc quyền của các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp phát hành Thẻ & Bảo mật trên Thế giới, Trung tâm nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia chính hãng ở Mỹ, châu Á và châu Âu, nhằm đem lại cho khách hàng sự hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến nhất.

NỘI DUNG DỊCH VỤ KỸ THUẬT BAO GỒM:

•  Dịch vụ bảo trì, bảo hành
•  Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
•  Dịch vụ Cá thể hóa phần mềm

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT:

*  Thời gian đáp ứng kịp thời cho từng yêu cầu cụ thể của khách hàng trong thời gian bảo hành hoặc bảo trì
*  Có phương án dự phòng phù hợp đối với từng thiết bị
*  Cung cấp dịch vụ bảo trì trọn gói (bao gồm nhân công và  phụ tùng thay thế) hoặc dịch vụ bảo trì chỉ bao gồm nhân công hỗ trợ kỹ thuật, không bao gồm phụ tùng thay thế.
*  Có phụ tùng dự phòng chính hãng để thay thế
*  Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chính hãng và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng
*  Đỗi ngũ kỹ sư phần mềm chuyên sâu trong ngành công nghiệp, hỗ trợ tích cực cho việc cá thể hóa phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.