email HỖ TRỢ marketing@mkgroup.com.vn
Hotline Hà Nội (+84) 903 481 456
Hotline TP.HCM (+84) 988 476 756
0

40% người dùng UAE gặp phải gian lận trực tuyến trong năm 2020

13/07/2021 09:01

Nghiên cứu về Duy trì An toàn năm 2021 của UAE, được Visa phối hợp cùng Cảnh sát Kinh tế Dubai triển khai đã khám phá ra rằng gần 40% người tiêu dùng UAE đã gặp phải các nỗ lực gian lận trực tuyến vào năm 2020.

Bản nghiên cứu cho thấy rằng 39% người tiêu dùng UAE được khảo sát đã từng trải qua các nỗ lực bị gian lận trực tuyến. Khoảng 27% người tiêu dùng đã từng bị lừa đảo, trong khi khoảng 19% trong số họ đã từng bị gian lận thẻ tín dụng và 17% nhận phải hàng giả.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng sự tin tưởng và sử dụng thanh toán kỹ thuật số ngay tại cửa hàng và trên mạng không hề có dấu hiệu dừng lại vì người tiêu dùng cảm thấy thích sử dụng chúng hơn là tiền mặt, với lý do công nghệ này mang lại nhiều tiện ích hơn, và các công nghệ bảo mật đi kèm luôn được nâng cao giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm hơn với các phương thức thanh toán này.

Trong bối cảnh thương mại điện tử và thanh toán không tiếp xúc ngày càng trở nên phổ biến bởi đại dịch, thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD) đã giảm xuống mức 75%, trong khi việc sử dụng thanh toán kỹ thuật số bao gồm thẻ không tiếp xúc và ví di động, để thanh toán trực tuyến hoặc khi giao hàng đã tăng gần gấp đôi (trung bình ở mức 98%).

63% người tiêu dùng tin tưởng cao vào thanh toán kỹ thuật số để mua sắm tại cửa hàng và thanh toán khi giao hàng. Những lý do hàng đầu mà người tiêu dùng tin tưởng vào sử dụng thanh toán không tiếp xúc bao gồm sự tiện lợi (60%), tốc độ xử lý nhanh (59%), khả năng kiểm soát (46%), tránh tiếp xúc trực tiếp (56%) và khả năng thanh toán sáng tạo (48%).

Các khoản thanh toán được xác minh bằng sinh trắc học cũng ghi điểm cao với người tiêu dùng, với hơn một phần ba người được khảo sát (67%) nói rằng nó an toàn và 60% trong họ nói rằng nó cho phép họ kiểm soát hoàn toàn.

- Theo NFCW -