email HỖ TRỢ marketing@mkgroup.com.vn
Hotline Hà Nội (+84) 903 481 456
Hotline TP.HCM (+84) 988 476 756
0

82% người Brazil muốn được thanh toán công nghệ nhiều hơn

18/11/2021 10:01

Nghiên cứu gần đây của WorldPay cho biết rằng mọi người thấy thanh toán không tiếp xúc dễ dàng hơn với họ và 82% người tiêu dùng ở Brazil quan tâm đến công nghệ mới để thực hiện mua hàng trong tương lai.

Theo nghiên cứu ghi nhận, trong các công nghệ thanh toán mới nhất mà người tiêu dùng Brazil ưa thích, trên tất cả chính là công nghệ mua hàng trợ lý ảo được cung cấp ngay trên xe oto của họ để giúp họ có thể mua sắm hoặc thuê dịch vụ một cách nhanh chóng.

Tiếp đến là công nghệ nhận dạng sinh trắc học và giao hàng bằng máy bay không người lái. Đã có một số thử nghiệm mua hàng được tiến hành với máy bay không người lái, chẳng hạn như dịch vụ giao bia Ambev ở Brazil và giao pizza của Domino tới tận nhà khách hàng ở Mỹ.

Một phương thức thanh toán công nghệ đáng lưu ý khác trong nghiên cứu là "chỉ thanh toán", cho phép khách hàng đăng ký tài khoản và danh tính trong ứng dụng cửa hàng và sau đó khách hàng chỉ cần đến cửa hàng lựa chọn sản phẩm cần mua sắm cho vào giỏ hàng rồi ra về. Các cảm biến tại cửa hàng sẽ tự động nhận diện người mua và mọi quy trình thanh toán mua hàng sẽ được tự động xử lý mà không cần đến bất kỳ thao tác nào khác tại quầy thanh toán.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc cung cấp nhiều phương thức thanh toán là cực quan trọng đối với 67% người tiêu dùng ở các quốc gia được khảo sát. Tuy nhiên, ở Brazil thì thuận tiện hơn với 84% người tiêu dùng cho rằng cần phải có nhiều lựa chọn mua hàng, chẳng hạn như thực hiện mua bằng giọng nói, thanh toán qua tiền điện tử và phương thức thanh toán kết hợp với công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo, WorldPay lưu ý.

- Theo Thepaypers -