Báo cáo tỷ lệ ưa dùng các kênh Ngân hàng tại Mỹ

01/04/2019 11:23

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Mercator Advisory Group đã đưa ra kết quả về sự hài lòng của người tiêu dùng với các dịch vụ ngân hàng.

Bản nghiên cứu với tên gọi Ngân hàng đa kênh và Ngân hàng chi nhánh: Toàn cảnh môi trường khách hàng Ngân hàng hiện tại của Mỹ đã chỉ ra:

  • 84% khách hàng hài lòng với dịch vụ của Ngân hàng của họ
  • Chỉ 1 trong 8 khách hàng được thăm dò đã thực hiện đổi Ngân hàng trong vòng 2 năm qua
  • Hầu hết người tiêu dùng không hứng thú với các sản phẩm tài chính của các công ty công nghệ. Trong số những công ty công nghệ này, PayPal dẫn đầu với tỷ lệ ủng hộ tới 44%.

Với những mong muốn của khách hàng với Ngân hàng củ họ, bản nghiên cứu cho thấy:

  • Lòng trung thành của người tiêu dùng đối với ngân hàng của họ tăng lên sau khi họ sử dụng ứng dụng di động. Chỉ khoảng một phần ba sử dụng kênh Ngân hàng này nhưng sau khi sử dụng họ đều cảm thấy vô cùng hài lòng với trải nghiệm của họ.
  • 7 trên 10 người được thăm dò trả lời rằng họ thực sự cố gắng tránh phải thanh toán bằng tiền mặt; khoảng 1/3 trong số họ sử dụng ATM chỉ để rút tiền.

- Theo atmmarketplace.com -