email HỖ TRỢ marketing@mkgroup.com.vn
Hotline Hà Nội (+84) 903 481 456
Hotline TP.HCM (+84) 988 476 756
0

Khách hàng bị kiện vì nhận sai giá trị tiền từ cây ATM

24/11/2025

Chi nhánh Ngân hàng National tại Wichita đang cố gắng lấy lại tiền của họ trong một vụ cây ATM nhả tiền vượt quá chi phí cho khách hàng.

Theo ghi nhận từ báo Money, Ngân hàng đã đệ trình đơn lên tòa án quận Sedgwick để kiện khách hàng Christina Ochoa nhằm đòi lại khoản phí 11,600$ cùng lãi suất bị khách hàng lấy mất. Ngân hàng cho rằng Ochoa đã nhận ra cây ATM bị lỗi và cố tình rút nhiều tiền hơn để nhận nhiều khoản dư thừa hơn. Khách hàng bị cáo buộc đã thực hiện các hành vì này vào các đêm 13/1 cho đến 17/1 vừa qua. Mẹ của Ochoa, Christy Ochoa, cũng bị đệ đơn khiếu nại vì bà đã chở con gái mình tới địa điểm cây ATM.

Theo ghi nhận từ Money "Christy và Christina có nghĩa vụ phải trả lại tiền dư họ rút được cho Ngân hàng ngay từ lần đầu phát hiện cây ATM bị lỗi. Họ không chỉ báo lại cho Ngân hàng biết lỗi mà còn cố tình thực hiện hàng loạt các hành vi rút tiền chỉ trong vòng vài phút, hầu hết là vào buổi tối nhằm chiếm đoạt được nhiều tiền hơn.'

Mẹ con nhà Ochoa đều khẳng định mình vô tội và nói rằng họ rút toàn 5$ để đủ tiền mua được xà phòng trẻ em. Ngân hàng đã tiến hành phong tỏa tài khoản của Ochoa nhằm lấy lại số tiền họ bị mất và khoản 680$ mới được gửi vào tháng Giêng. Ngân hàng đệ đơn muốn tòa án tịch thu 2 chiếc xe họ mới mua trong khoảng thời gian mà máy ATM bị lỗi.

- Theo pymnts.com -