MK Group cung cấp giải pháp VISITOR MANAGEMENT với thẻ ID và công nghệ NFC cho sự kiện
22/09/2016 00:00Từ ngày 24-25/9/2016, tại khu sân Sân Golf Long Biên - Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace, sẽ diễn ra Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016).
Sự kiện này được kỳ vọng sẽ góp phần “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia” với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam, trong gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.
VSMCamp 2016 do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).
Cùng với các chủ đề chính như: Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số, Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing, Marketing quốc tế - Giải pháp toàn cầu hoá cho thương hiệu Việt Nam, CMO năm 2020: Dự báo Chuyển đổi Vai trò của các Giám đốc Marketing, etc, dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục – đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác.
Điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội.
Với tiêu chí “một sự kiện không giấy tờ”, nhiều giải pháp công nghệ sẽ được ứng dung và triển khai tại sự kiện như xây dựng Mạng xã hội riêng cho sự kiện là nới các thành viên trao đổi và chia sẻ thông tin, Ứng dụng sự kiện với các tính năng Bản đồ, cập nhật thông tin về các hoạt động real-time trong sự kiện, live stream và đặc biệt là giải pháp phát hành thẻ nhận diện và quản lý khách tham dự sự kiện VISITOR MANAGEMENT ứng dụng công nghệ NFC cho hệ điều hành Android trên di động do MK Group cung cấp. Ngoài việc sử dụng thẻ thông minh mifare, giải pháp quản lý khách tham dự sự kiện VISITOR MANAGEMENT còn được triển khai với các thiết bị đầu cuối khác như nhẫn, vòng, miếng dán trong hoạt động kiểm soát vào ra.
Với giải pháp Kiểm soát vào ra dựa trên ứng dụng công nghệ NFC của Huawei và thẻ thông minh Mifare, giải pháp sẽ giúp Ban tổ chức: