PayPal triển khai thanh toán mã QR trên toàn cầu - MK

PayPal triển khai thanh toán mã QR trên toàn cầu

PayPal đã ra mắt thanh toán bằng mã QR ở Anh và 27 quốc gia khác trên thế giới, cung cấp phương thức thanh toán không chạm cho người tiêu dùng thực hiện mua và doanh nghiệp nhận được thanh toán.

Xem chi tiết
Ireland: Suy giảm sử dụng tiền mặt sau đại dịch - MK

Ireland: Suy giảm sử dụng tiền mặt sau đại dịch

Theo bản báo cáo từ GlobalData, thanh toán tiền mặt tại Ireland đã giảm 57% vào tháng 4 năm 2020. Dự kiến tốc độ tăng trưởng thanh toán kép hàng năm ở mức 3,3%, giảm từ 6,3%. Sự thay đổi này chủ yếu bởi tỷ lệ rút tiền ATM đã giảm từ 2,2% xuống còn 0,8%.

Xem chi tiết
Ghana chuyển sang thanh toán di động mã QR trên toàn quốc - MK

Ghana chuyển sang thanh toán di động mã QR trên toàn quốc

Hệ thống thanh toán và điều chỉnh và thanh toán liên ngân hàng Ghana (GhIPSS) đã chuyển sang nền tảng thanh toán di động dựa trên mã QR trên toàn quốc, có thể giúp chuyển tiền ngay lập tức từ ví di động hoặc tài khoản ngân hàng của người tiêu dùng sang thương gia.

Xem chi tiết
ABI: 110 triệu thẻ không tiếp xúc sẽ được phát hành vào năm 2020 - MK

ABI: 110 triệu thẻ không tiếp xúc sẽ được phát hành vào năm 2020

110 triệu thẻ thanh toán không tiếp xúc sẽ được phát hành bổ sung trong năm 2020 so với kỳ vọng trước khi đại dịch Covid-19, nâng tổng số thẻ được lưu hành toàn cầu lên mức 2 tỷ, theo dự báo từ ABI Research.

Xem chi tiết
94% người Ấn Độ chấp nhận thanh toán kỹ thuật số - MK

94% người Ấn Độ chấp nhận thanh toán kỹ thuật số

Theo một báo cáo mới của công ty nghiên cứu Forrester đã tiết lộ rằng 94% người Ấn Độ trong các thành phố lớn đang sử dụng các phương thức thanh toán kỹ thuật số và ngày càng nhiều hơn nữa sau dịch.

Xem chi tiết
Samsung Pay chuẩn bị ra mắt thẻ ghi nợ riêng - MK

Samsung Pay chuẩn bị ra mắt thẻ ghi nợ riêng

Samsung đang hợp tác với công ty kỹ thuật số SoFi của Mỹ nhằm chuẩn bị ra mắt thẻ ghi nợ Samsung Pay được hỗ trợ bởi tài khoản quản lý tiền mặt.

Xem chi tiết
Cùng MK Group nâng cao trải nghiệm khách hàng hậu Covid-19 - MK

Cùng MK Group nâng cao trải nghiệm khách hàng hậu Covid-19

Đại dịch COVID-19 đã mang lại những sự thay đổi chưa từng có cho Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các cụm từ “Giãn cách xã hội”, “Làm việc từ xa”, “Học trực tuyến”, “Mua sắm online”, “Thanh toán không tiếp xúc lên ngôi”, “ATM cây gạo”… không còn xa lạ và ngày càng trở nên phổ biến với người dân Việt.

Xem chi tiết
Amex: Người tiêu dùng Mỹ thay đổi thói quen tiêu dùng không tiếp xúc - MK

Amex: Người tiêu dùng Mỹ thay đổi thói quen tiêu dùng không tiếp xúc

Theo cuộc khảo sát mới đây nhất từ Amex cho biết số lượng người tiêu dùng Mỹ đang sử dụng thanh toán không tiếp xúc tại các cửa hàng đã tăng 11%.

Xem chi tiết
Bắc Âu: Thanh toán không tiếp xúc tăng trưởng gấp đôi - MK

Bắc Âu: Thanh toán không tiếp xúc tăng trưởng gấp đôi

Tốc độ tăng trưởng thanh toán không tiếp xúc ở khu vực Bắc Âu đã tăng gấp đôi trong 4 tháng đầu năm nay, bởi vì cách ly xã hội cũng khiến người tiêu dùng cách ly với thanh toán thẻ Chip & PIN, theo báo cáo từ mạng lưới thanh toán khu vực Nets.

Xem chi tiết